THÙNG CARTON ĐÃ TRỞ NÊN QUEN THUỘC VÀ PHÁT TRIỂN MẠNH

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
THÙNG CARTON ĐÃ TRỞ NÊN QUEN THUỘC VÀ PHÁT TRIỂN MẠNH

    Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng đến những năm gần đây do nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa, thực phẩm mà cái tên thùng Carton đã trở thành nên quen thuộc và quan trọng trong đời sống. Hầu như hiện nay trong tất cả các ngành nghề từ chế biến thực phẩm, công nghiệp,mỹ nghệ, điện tử,... đều rất cần đến thùng giấy Carton để phục vụ cho nhu cầu đóng gói, di chuyển và vận chuyển hàng hóa cũng như mang lại cho khách hàng hình ảnh và thông điệp mới mà các doanh nghiệp mong muốn gửi gắm và trở thành một chiến lược Marketing thông minh, chuyên nghiệp và cực kỳ hiệu quả.

    Các yếu tố giúp cho ngành sản xuất thùng Carton phát triển mạnh mẽ.

    - Với sự thúc đẩy mạnh mẽ của tất cả các ngành công nghiệp mà đứng đầu là ngành sản xuất và thương mại thùng giấy Carton phát triển mạnh mẽ như là một sự hỗ trợ đắc lực cho các ngành nghề khác.

    - Thông qua việc sử dụng đóng thùng Carton gói mà nhiều công ty đã tận dụng cho việc phát triển hình thức quảng cáo và quảng bá thương hiệu.

    - Sự hiểu biết và nhận thức cao về vai trò và ứng dụng của người tiêu dùng đối với thung Carton, bao bì carton.

    - Nhiều hoạt động trong ngành công nghiệp tạo nên sự cạnh tranh cao để đào thải hay phát triển, và sản xuất thùng Carton cũng không nằm trong ngoại lệ.

    - Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước giúp cho ngành sản xuất thùng Carton, có nhiều tiềm năng và cơ hội đi lên.

    Tình hình sản xuất thùng Carton tại Việt Nam.

    Ngày nay ở Việt Nam thùng carton được sử dụng rất rộng rãi với nhiều mẫu mã và kiểu dáng và được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Và hầu hết thùng Carton tại Việt Nam là những thùng được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu giấy khác nhau với chất lượng cũng khác nhau:

    + Trong nước: giấy thùng carton Khải Lợi, giấy carton Bắc Ninh, giấy carton hải Phòng,...

    + Nhập khẩu: có giấy carton Thái Lan, giấy carton Hàn Quốc hay giấy carton Indonesia,...

    Với mỗi loại giấy sẽ có những ưu và nhược điểm rất khác nhau về độ nén, độ chịu lực của tấm giấy, tác dụng thẩm thấu hay bề mặt in ấn,...

     

    ĐỐI TÁC