SỨC MẠNH CỦA KIỂU DÁNG BAO BÌ SẢN PHẨM

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
SỨC MẠNH CỦA KIỂU DÁNG BAO BÌ SẢN PHẨM

    SỨC MẠNH CỦA KIỂU DÁNG BAO BÌ SẢN PHẨM

    Từ tâm lý thông thường “xem mặt mà bắt hình dong”, Các công ty luôn coi trọng yếu tố hình thức bao bì sản phẩm, sao cho khách hàng có thể thưởng thức các mặt hàng đặc biệt về thực phẩm và hàng hóa đóng gói sao cho khách hàng ưu chuộn sản phẩm của công ty, VÌ VẬY CÔNG TY TNHH SX TM KHẢI LỢI được thành lập trên một nền tảng vững chắc với đội ngũ công nhân viên có trình độ tay nghề, chuyên môn cao, đã gắn bó với công ty hơn một thập kỷ,chúng tôi luôn luôn cung cấp các loại sản phẩm và cập nhật những sản phẩm mới nhất và an toàn về chất lượng thị trường đã cho ra đời các sản phẩm

    Không chỉ đơn thuần về mẫu mã sản phẩm là hình dáng bên ngoài mà còn cả về “Thương Hiệu”

    Đây chính là sự kết hợp phức tạp của các biểu tượng logo, thông tin được các công ty sử dụng như dấu hiệu để nhận biết thương sản phẩm của mình. Ngoài ra, bao bì còn mang ý nghĩa thứ yếu nữa là có thể giúp người tiêu dùng xác định nguồn gốc hàng hóa hay dịch vụ. Quy chế thương mại trên lãnh thổ của từng quốc gia quy định, bên cạnh nhãn hiệu hàng hoá, thiết kế bao bì còn phải miêu tả bản chất, nội dung, thành phần và hương vị sản phẩm, tên và địa chỉ liên hệ của hãng sản xuất.Cũng như nhiều nước khác trên thế giới luôn coi bao bì là một sản phẩm trí tuệ được pháp luật công nhận và bảo vệ.

    Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm (Protection) mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến sản phẩm (Promotion), xét từ góc độ kinh doanh. Hình ảnh thiết kế trên bao bì được pháp luật bảo vệ, tránh trường hợp bị các đối thủ cạnh tranh sao chép hay làm giả sản phẩm. Đó là chức năng bảo vệ. Còn với chức năng xúc tiến, bao bì có tác dụng thu hút khách hàng và tạo ra nét đặc trưng hay phong cách riêng cho sản phẩm. Một sản phẩm, nếu đã gặt hái thành công nhất định tại một thị trường, thì cùng với bao bì đó, sản phẩm sẽ không mấy khó khăn để chinh phục người tiêu dùng tại những thị trường khác.

    Nhận ra tầm quan trọng của bao bì sản phẩm, ngày nay, các công ty luôn chú ý đến quá trình thiết kế và kiểm tra bao bì, mà phương pháp phổ biến hơn cả thường được các công ty áp dụng cho sản phẩm của mình là VIEW đặc trưng trên bao bì sản phẩm.

    Yếu tố ngôn ngữ cũng cần được các công ty đặc biệt chú trọng khi thiết kế bao bì sản phẩm. Tuỳ theo từng thị trường tại mỗi quốc gia cụ thể mà công ty đề ra chính sách về ngôn ngữ cho phù hợp. Hiện nay, bao bì đa ngôn ngữ đang dần trở nên phổ biến đối với khách hàng tiêu dùng. Số lượng sản phẩm được đóng gói bên trong các bao bì cũng khá quan trọng và thay đổi tuỳ thuộc vào những sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

    Bao bì sinh thái và mối quan tâm ngày một tăng

    Bao bì sinh thái là bao bì làm bằng chất liệu sao cho quá trình phân huỷ không gây ra những ảnh hưởng xấu đến môi trường. Liên minh châu Âu EU đã đưa ra nhiều quy định khác nhau về bao bì, theo đó bao bì phải được sử dụng lại hoặc tái sinh được, các kênh phân phối phải có hệ thống thu hồi bao bì, bao gồm cả bao bì sản phẩm, bao bì bán hàng và bao bì vận chuyển. Tất cả hàng hoá phải có những ghi chú thích hợp ngay trên bao bì theo các hình vẽ đã được quy định.

    Bao bì còn thể hiện ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp trong cố gắng bảo vệ môi trường sống chung của nhân loại và loại bao bì thân thiện với môi trường ngày càng được sử dụng rộng rãi. Có người đã so sánh bao bì như tấm giấy thông hành để đưa sản phẩm ra thị trường. Và thành công có đến hay không, phần lớn phụ thuộc vào “lời giới thiệu” này.

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI

    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An

    Điện Thoại: 0908930318 - 0903992129 

    Email: khailoicarton@gmail.com

    Website: khailoicarton.com

     Mã số thuế: 1101488716

     

     

    ĐỐI TÁC