Tin tức

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức

VIỆC CHÚ TRỌNG SỬ DỤNG THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

VIỆC CHÚ TRỌNG SỬ DỤNG THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Ngày đăng: 15/06/2022 - Lượt xem: 2451

Đóng gói sản phẩm đẹp thì thiết kế bao bì nổi bật góp phần giúp khách hàng nhận biết sản phẩm tốt hơn. Không dễ dàng nhận biết sản phẩm của doanh nghiệp nếu bao bì sản phẩm của doanh nghiệp đó không có gì nổi bật so với sản phẩm khác. Sự khác biệt trong thiết kế bao bì sẽ tách biệt sản phẩm của doanh nghiệp bạn ra giữa những sản phẩm trên thị trường. Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm có sự nổi bật, bao bì bắt mắt. 

VÌ SAO CHỌN TÚI GIẤY THAY CHO TÚI NILON

VÌ SAO CHỌN TÚI GIẤY THAY CHO TÚI NILON

Ngày đăng: 11/06/2022 - Lượt xem: 373

Nếu quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ nhận ra rằng, chiếc túi nilon đựng hàng hóa/sản phẩm sẽ không tiện dụng và sang trọng bằng chiếc túi giấy.  Bên cạnh việc đứng form thì mẫu túi giấy còn được thiết kế với đủ không gian để doanh nghiệp in ấn thông tin và trang trí thêm họa tiết. Nhờ đó, chiếc túi giấy trở nên lịch sự và có giá trị hơn.Mặt khác, túi giấy còn có quai xách nên người dùng dễ cầm nắm di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

Ngày đăng: 28/05/2022 - Lượt xem: 328

Thùng carton 7 lớp là thùng giấy cứng ghép và dán, ghim, ép lại thành hình thù xác định tùy theo mục đích đóng gói (thường chữ nhật  hoặc hình vuông). Các tấm giấy được cấu tạo và thiết kế với 2 lớp phẳng ngoài và 5 lớp sóng ở phía trong gồm 3 lớp sóng hình Sin và 2 lớp phẳng xen giữa 3 lớp sóng.  

THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG CỦA BAO BÌ GIẤY CARTON

THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG CỦA BAO BÌ GIẤY CARTON

Ngày đăng: 17/05/2022 - Lượt xem: 2418

Có thể nói tiềm năng mở rộng thị trường bao bì carton được coi là khá lớn trong tương lai. Nhưng để đạt những điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải cải tiến quy trình công nghệ, nâng cao hiệu suất nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, còn đòi hỏi những sự hỗ trợ kịp thời từ phía Chính phủ trong việc cải cách các chính sách kinh tế vĩ mô, đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực sản xuất bao bì carton.

ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CHO BAO BÌ SẴN SÀNG BÁN LẺ (SRP)

ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CHO BAO BÌ SẴN SÀNG BÁN LẺ (SRP)

Ngày đăng: 25/04/2022 - Lượt xem: 2849

Khi được sử dụng đúng cách, bao bì SRP có thể thực hiện một số vai trò như: Thu hút sự chú ý, tạo sự nhận diện thương hiệu, truyền đạt một thông điệp hấp dẫn. Nhưng điều quan trọng nhất là SRP không nên cố gắng làm tất cả những việc này, mà chỉ tập trung vào một chức năng cụ thể tùy thuộc vào nơi nó sẽ được sử dụng.

LỰA CHỌN THÙNG CARTON 3 LỚP,5 LỚP HAY 7 LỚP SAO CHO PHÙ HỢP?

LỰA CHỌN THÙNG CARTON 3 LỚP,5 LỚP HAY 7 LỚP SAO CHO PHÙ HỢP?

Ngày đăng: 20/04/2022 - Lượt xem: 2485

Mục đích sử dụng sản phẩm: trong các loại thùng giấy thì thùng giấy 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng giấy carton 7 lớp là có độ chắc chắn thấp nhất do đó nó phù hợp sử dụng cho những loại hàng hóa có khối lượng và trọng lượng tương đối nhỏ, gọn. Do vậy nếu doanh nghiệp bạn đang sản xuất những mặt hàng như bánh kẹo, quần áo,…nói chung là những mặt hàng nhẹ thì nên sử dụng thùng loại này. Thêm 1 lưu ý nữa là những loại thùng giấy carton 3 lớp thông thường sẽ chỉ có kích thước tương đối nhỏ ví dụ 60x40x40, 30x30x40cm, 10x1010cm,… Thực tế cho thấy hầu hết những người bán hàng online đều sử dụng thùng carton 3 lớp để đóng hàng cho khách bởi những món đồ nhỏ gọn không cần yêu cầu quá cao về tính bền chắc của sản phầm. 

KHÁM PHÁ 5 BÍ MẬT CỦA MÀU SẮC TRONG IN BAO BÌ

KHÁM PHÁ 5 BÍ MẬT CỦA MÀU SẮC TRONG IN BAO BÌ

Ngày đăng: 16/04/2022 - Lượt xem: 2401

Thiết kế bao bì chính là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm mà màu sắc chính là chiếc “chìa khóa vàng” quyết định sự thành công của thiết kế đó.

LỰA CHỌN THÙNG CARTON SAO CHO PHÙ HỢP THEO TỪNG LOẠI HÀNG HÓA

LỰA CHỌN THÙNG CARTON SAO CHO PHÙ HỢP THEO TỪNG LOẠI HÀNG HÓA

Ngày đăng: 12/04/2022 - Lượt xem: 2679

Thùng carton chống thấm là loại thùng giấy có nhiều lớp sóng chắc chắn, được lót thêm lớp polythene để chống thấm. Loại bao bì carton này được sử dụng chủ yếu để vận chuyển sản phẩm tươi sống, rau củ quả.  Thùng carton chống thấm như một hàng rào chống ẩm hiệu quả để bảo vệ các sản phẩm bên trong. Loại thùng carton này được dành cho mục đích giữ độ lạnh của hàng hóa, hạn chế tối đa sự thấm nước của sản phẩm lạnh và sản phẩm dễ hỏng. Sáp làm giảm đáng kể sự mất độ ẩm của các sản phẩm ướt cũng như ngăn chặn các sản phẩm thực phẩm khô khỏi độ ẩm môi trường.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG THÙNG CARTON TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG THÙNG CARTON TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

Ngày đăng: 08/04/2022 - Lượt xem: 2832

Với quy cách đóng gói khác nhau, tuy nhiên ở các sản phẩm đều có điểm chung là chứa đựng nhiều sản phẩm trong một mẫu bao bì. Sử dụng thùng carton trưng bày giúp cho việc sắp xếp, trưng bày trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Thay vì phải sắp xếp từng sản phẩm thì chỉ cần đặt cả thùng trưng bày là đã có cách sắp xếp đẹp mắt chuyên nghiệp.

Vì Sao Khách Hàng Nên Lựa Chọn Túi Giấy Trong Thời Buổi Hiện Nay

Vì Sao Khách Hàng Nên Lựa Chọn Túi Giấy Trong Thời Buổi Hiện Nay

Ngày đăng: 06/04/2022 - Lượt xem: 2895

Việc tái sử dụng túi giấy nhiều lần vừa giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí lại giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty tới nhiều người hơn. Nhờ đó, tạo sự chú ý và giúp khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm của doanh nghiệp.
ĐỐI TÁC