Tin tức

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức

TÚI GIẤY THỰC PHẨM VÀ ĐIỂM NỔI BẬC CỦA TÚI THỰC PHẨM

TÚI GIẤY THỰC PHẨM VÀ ĐIỂM NỔI BẬC CỦA TÚI THỰC PHẨM

Ngày đăng: 13/08/2022 - Lượt xem: 2524

Túi giấy đựng thực phẩm được ứng dụng tại cửa hàng thức ăn nhanh như: Túi đựng hamburger, túi đựng khoai tây chiên, bánh mì thịt, bánh ngọt, bột cà phê,…Trong lĩnh vực thực phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm chính là mối quan tâm hàng đầu đổi với các doanh nghiệp có tầm nhìn dài hạn. Vậy nên, ngay từ đầu họ đã xem bao bì là 1 trong số các chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn.

TÌM HIỂU THÊM VỀ BAO BÌ GIẤY 6 LỚP

TÌM HIỂU THÊM VỀ BAO BÌ GIẤY 6 LỚP

Ngày đăng: 10/08/2022 - Lượt xem: 2460

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành in, các sản phẩm in ấn được cải tiến không ngừng. Trong đó, phương pháp sản xuất in bao bì hộp giấy đã tạo ra dòng sản phẩm với ưu thế vượt trội với bao bì giấy 6 lớp. Nhờ những tính năng đặc trưng, bao bì 6 lớp được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề, trở thành một trong những bước đột phá mới mẻ giúp chất lượng sản phẩm bao bì hộp giấy được đảm bảo, quy trình vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.

TÌM HIỂU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY HỘP GIẤY CARTON CÓ MẤY LOẠI

TÌM HIỂU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY HỘP GIẤY CARTON CÓ MẤY LOẠI

Ngày đăng: 03/08/2022 - Lượt xem: 2344

Bao bì giấy hộp carton từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây là loại bao bì giấy dang hộp được sản xuất từ chất liệu giấy carton giúp bạn đựng đồ vật an toàn và thuận tiện khi di chuyển. Hơn nữa, loại bao bì hộp carton đặc biệt rất thân thiện với môi trường. Nhưng bạn có từng thắc mắc những chiêc hộp giấy carton có bao nhiêu loại không? Nếu câu trả lời là có thì bài viết dưới đây của Bao Bì Vĩnh Phước chính xác dành cho bạn đấy!

KỸ THUẬT IN ẤN BAO BÌ BẰNG CÔNG NGHỆ IN METALIZE

KỸ THUẬT IN ẤN BAO BÌ BẰNG CÔNG NGHỆ IN METALIZE

Ngày đăng: 30/07/2022 - Lượt xem: 2437

Các sản phẩm sử dụng công nghệ metalize hiện nay thường được các công ty in ấn bao bì sử dụng trong in bao bì điện thoại, máy tính bảng, laptop… Những sản phẩm này có đặc điểm chung là giá trị cao và cần được bảo quản kĩ càng tránh ẩm thấp hay méo mó. Tuy nhiên kích thước hộp khá lớn nên có thể áp dụng in một phần bao bì hoặc in phần hộp bên ngoài. Với các sản phẩm như mỹ phẩm, son, giày cao cấp... thường sử dụng công nghệ này, nhất là ở những doanh nghiệp có thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Puma …

QUY TRÌNH SẢN XUẤT HỘP CỨNG GIÁ TRỊ CAO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT HỘP CỨNG GIÁ TRỊ CAO

Ngày đăng: 28/07/2022 - Lượt xem: 2038

Với sự khác biệt đó hộp cứng được đánh giá là mẫu hộp giấy cao cấp. Các sản phẩm thường sử dụng hộp cứng hiện nay dễ gặp như bánh, kẹo, rượu, trang sức, đồng hồ, mỹ phẩm...

ĐÁNH GIÁ LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG TÚI GIẤY LÀM TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

ĐÁNH GIÁ LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG TÚI GIẤY LÀM TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

Ngày đăng: 25/07/2022 - Lượt xem: 1772

Túi giấy tặng quà tăng thêm phần sang trọng, lịch sự, nhã nhặn. Túi giấy đựng quà giúp người nhận cảm thấy người tặng rất thành ý và được coi trọng, như một lời tri ân, cảm ơn của người tặng đối với bản thân. Một món quà tặng dù đơn giản hay sang trọng nhưng đều thể hiện tấm lòng người tặng. Với ý nghĩa như vậy không thể thiếu một túi giấy đẹp để đựng những món quà đó.

LỰA CHỌN THIẾT KẾ HỘP BÁNH TRUNG THU ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

LỰA CHỌN THIẾT KẾ HỘP BÁNH TRUNG THU ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 21/07/2022 - Lượt xem: 1932

Những mẫu hộp giấy đựng bánh trung thu được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh bánh hiện nay rất quan tâm đầu tư về mẫu mã, thiết kế. Việc đầu tư cho những chiếc hộp giấy đựng bánh trung thu mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và thu hút được sự chú ý của khách hàng, người tiêu dùng dành cho các mặt hàng và sản phẩm giữa thị trường rất nhiều loại bánh trung thu như hiện nay.

KỸ THUẬT GIA CÔNG CÁN MÀNG BÓNG, MÀNG MỜ,HỘP GIẤY, THÙNG GIẤY

KỸ THUẬT GIA CÔNG CÁN MÀNG BÓNG, MÀNG MỜ,HỘP GIẤY, THÙNG GIẤY

Ngày đăng: 19/07/2022 - Lượt xem: 1964

Nếu bạn từng tìm hiểu về các kỹ thuật in ấn, gia công ấn phẩm thì hẳn không còn xa lạ với kỹ thuật cán màng. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ loại kỹ thuật cán màng này cũng như những ưu nhược điểm, ứng dụng của kỹ thuật này.

HỘP GIẤY IVORY VÌ SAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

HỘP GIẤY IVORY VÌ SAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Ngày đăng: 07/07/2022 - Lượt xem: 2018

Hộp giấy Ivory là loại được sử dụng rất nhiều trong việc làm bao bì đóng gói sản phẩm và sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Mặc dù phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm của loại hộp giấy này như thế nào. Được làm từ chất liệu giấy Ivory, một loại giấy cao cấp nên loại hộp này có tên là hộp giấy Ivory. Loại giấy này được tráng phủ một mặt, đạt chất lượng tốt, độ có bền cứng và khả năng đàn hồi cao. Do vậy khi sản xuất thành hộp giấy, bao bì giấy thùng carton mang đến nhiều ưu điểm.

BAO BÌ GIẤY THÙNG CARTON VÀ SỰ LỰA CHỌN CHO BẠN

BAO BÌ GIẤY THÙNG CARTON VÀ SỰ LỰA CHỌN CHO BẠN

Ngày đăng: 06/07/2022 - Lượt xem: 2183

Khải lợi Carton là công ty chuyên sản xuất thùng carton theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng. Chúng tôi có thể cung cấp tất cả các loại thùng giấy 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng giấy carton 7 lớp với đa dạng kích thước khác nhau, trong đó có cả 2 loại thùng chuyên dùng để đi máy bay. Bởi vậy các bạn có thể yên tâm chỉ cần liên hệ đưa ra yêu cầu đặt hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng và vận chuyển đến tận cho quý khách.
ĐỐI TÁC