VÌ SAO CHỌN GIẤY TẤM CARTON CHẤT LƯỢNG CÔNG NGHỆ CAO

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
VÌ SAO CHỌN GIẤY TẤM CARTON CHẤT LƯỢNG CÔNG NGHỆ CAO

    Giấy Carton tấm sản phẩm chất lượng với công nghệ cao

    Giấy carton tấm là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nguyên liệu này đã trở thành một trong những nguyên liệu ứng dụng đa dạng trong cuộc sống. Và tại Công Ty SX TM Khải Lợi chúng tôi cung cấp sản phẩm giấy tấm carton với chất lượng đảm bảo.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về các thông tin về sản phẩm này.

    Giấy carton tấm sóng hay còn gọi là tấm carton, tấm bìa carton, giấy carton… thành phần chủ yếu là giấy thường và giấy sóng. Tùy theo độ dày mà giấy sẽ có một hay nhiều lớp sóng giấy chồng lên nhau. Sản phẩm này thường được dùng để sản xuất các loại thùng carton, làm lót hàng hóa và làm vách ngăn…

    1/ Giấy Carton Tấm

    Giấy Carton Tấm gồm hai phần chính: Lớp giấy mặt và lớp sóng trung gian. Ngoài ra, một số tấm carton người ta còn thiết kế thêm lớp giấy đáy.

    + Lớp mặt: Là lớp ngoài cùng, có màu trắng, vàng hoặc nâu, thường sử dụng các loại giấy phẳng,  mịn và đẹp.

    + Lớp trung gian: Lớp giấy tạo thành từ các lớp sóng giấy, rãnh. Được dán vào lớp mặt và đáy đóng vai trò như 1 tầng lớp đệm thùng carton

    + Lớp đáy: Có thể là lớp giấy bình thường hoặc là 1 lớp giấy cứng hỗ trợ trong việc trợ lực

    Nhằm tạo sự đa dạng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Giấy tấm carton được sản xuất với nhiều loại khác nhau như: Giay carton,giay carton 1 lop,giay carton 2 lop,giay carton 3 lop,giay carton 4 lop,giay car ton 5 lop.

    2/ Giấy carton sóng 

    Sản phẩm giấy sóng carton hiện nay cũng được sản xuất đa dạng với nhiều loại sóng khác nhau như: carton sóng a, sóng b, sóng c, sóng e

    + Loại sóng phổ biến nhất hiện nay là sóng C, thay thế phần lớn sóng A nhờ rãnh ít hơn sóng A khoảng 15%.

    + Sóng A chịu lực phân tán trên bề mặt tấm từ nắp tới đáy là tốt nhất trong các loại sóng (Sóng C ít hơn khoảng 15% và sóng B là khoảng 25%).

    + Sóng B là loại sóng cho bề mặt phẳng tốt nhất (nhiều hơn khoảng 50% so với sóng A, và khoảng 25% so với sóng C). Được dùng phổ biến cho các loại hộp bế.

    + Sóng E là loại sóng rất mỏng, thường được dùng cho thùng đựng các vật nhẹ hoặc gói đồ. Sóng E thường là giấy màu trắng với nhiều màu sắc in bên ngoài.

    Ưu và nhược điểm của giấy carton

    Đối với bất kỳ một sản phẩm nào thì cũng đều có những điểm mạnh và điểm hạn chế riêng. Thì sản phẩm giấy carton cũng vậy. Chũng sẽ sở hữu đặc điểm vô cùng nổi bật mà chỉ riêng carton mới có. Tuy nhiên cũng sẽ có những mặt hạn chế mà người tiêu dùng nên lưu ý

    1/ Ưu điểm

    Dễ cắt, chỉnh linh hoạt: Giấy carton rất dễ cắt thành từng khổ, từng mảnh để dễ sử dụng. Từ đó tạo ra nhiều kiểu lắp ghép khác nhau. Cụ thể có carton dán, carton đóng ghim và carton gài.

    Giá thành rẻ: Với nguyên liệu chủ yếu là giấy. Nên giấy carton rất rẻ giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc sử dụng những nguyên liệu gói hàng khác.

    Khả năng chịu lực cao: Sản phẩm giấy carton được tạo ra với cấu trúc đặc biệt từ những lớp sóng giấy. Nhờ vậy khả năng phân tán lực tốt và khả năng chịu bục và lực tác động cao.

    Giấy carton sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

    Đa dạng về mẫu mã, màu sắc: Carton có bề mặt giấy ngoài mềm mịn, dễ cắt ghép. Nên mẫu mã rất đa dạng. Việc in ấn lên mặt giấy carton cũng rất dễ dàng. Nhờ đó hình ảnh, màu sắc đa dạng, phong phú và đẹp mắt.

    Nhỏ gọn và rất nhẹ: Trọng lượng của carton nhẹ có thể gấp và mở linh hoạt giúp việc vận chuyển và lưu trữ trở nên dễ dàng hơn.

    Bảo vệ tốt mọi loại sản phẩm: Sản phẩm thùng carton có thể chịu được lực tác động, tránh ánh nắng mặt trời, tránh được từ giúp bảo vệ sản phẩm nguyên vẹn.

    2/ Nhược điểm 

    Không lưu trữ được trong thời gian lâu: Giấy carton khó có thể lưu trữ được lâu. Vì giấy dễ phân hủy khi gặp không khí ẩm. Bên cạnh đó giấy carton cũng rất dễ bị mủn hoặc mọt khi để thời gian lâu.

    Dễ cháy: Nếu bảo quản thùng carton ở những khu vực có nhiệt độ cao thì thùng carton rất dễ cháy.

    Kị nước: sản phẩm giấy carton rất kị nước. Khi gặp nước lập tức giấy sẽ nhũn ra và các liên kết giữa các thành phần lập tức tách rời nhau.

    Mua giấy carton ở đâu?

    Bởi nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng gia tăng. Với sự xuất hiện của rất nhiều các loại thùng hộp carton đóng gói. Nên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các cơ sở, đại lý cung cấp giấy carton. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được tốt nhất về chất lượng cũng như tỷ lệ thành phần giấy carton phù hợp

    Do đó, khi có nhu cầu mua, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Vừa đảm bảo về chất lượng, mẫu mã của sản phẩm. Vừa được mua hàng với giá thành phù hợp, hấp dẫn

    HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI

    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An

    Điện Thoại: 090 3987882 -  0908930318

    Email: khailoicarton@gmail.com

    Website: khailoicarton.com

     Mã số thuế: 1101488716

     

     

    ĐỐI TÁC