TÍNH THẨM MỸ VÀ CẢM QUAN THÔNG QUA THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
TÍNH THẨM MỸ VÀ CẢM QUAN THÔNG QUA THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

    Việc thương hiệu mỳ Miliket dần mất chỗ đứng trên thị trường khi thương hiệu này từng thời thịnh hành, nó vẫn xuất hiện lẻ tẻ ở một số kệ nhưng giá mì thấp hơn so với sản phẩm cùng loại vì thương hiệu này không được chú ý nhiều để thiết kế bao bì cho các sản phẩm của họ.

    Bao bì sản phẩm giá rẻ tại Tp HCM là một yếu tố phụ, tuy nhiên, nó có vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ không mua những sản phẩm có  không bắt mắt và có bộ mặt mặt xấu. Thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng,bắt mắt và đơn giản là cách ngắn nhất để chạm đến vẻ đẹp của người tiêu dùng.   

    Hiện nay, các nhà thiết kế bao bì chuyên nghiệp có xu hướng sử dụng các màu tươi sáng hoặc các phối màu đơn sắc để mô tả sản phẩm. Các màu sắc rực rỡ được giới hạn sử dụng trong thiết kế hoặc thiết kế theo ý riêng của thương hiệu.

    Những mẫu thiết kế bao bì thùng carton để thấy được vẻ đẹp được khơi dậy từ tất cả các giác quan:

     

     

     

     

    Các hình ảnh, biểu tượng tuy đơn giản nhưng chúng sẽ tạo ra bao bì thành một lời chào và thuyết phục khách hàng chọn mua Bao bì sản phẩm giá rẻ tại Tp HCM . Do đó, công ty sản xuất bao bì giấy Khải Lợi thiết kế in ấn bao bì cần nắm vững quy luật mỹ cảm, kiểu dáng và sắc màu để tác động tích cực tới người tiêu dùng.

    Công ty TNHH SX TM Khải Lợi Carton chuyên cung cấp và thiết kế in ấn các loại Thùng carton 2 lop, thung carton 3 lop, thung carton 4 lop, thung carton 5 lop, thùng carton 7 lớp, sản xuất thùng carton giá rẻ tại Tp HCM.

     

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI

    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An

    Điện Thoại: 090 3987882 -  0908930318

    Email: khailoicarton@gmail.com

    Website: khailoicarton.com

    ĐỐI TÁC