THÙNG CARTON 5 LỚP SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI HOÀN HẢO CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
THÙNG CARTON 5 LỚP SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI HOÀN HẢO CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Loại thùng carton 5 lớp đang được nhiều doanh nghiệp và công ty ưa chuộng bởi ngoài công dụng đóng gói, hàng hóa, nó còn là giải pháp marketing hiệu quả.  

    Tại sao thùng carton 5 lớp được doanh nghiệp ưa chuộng như vậy?

    Hộp giấy carton hay còn gọi là thùng giấy carton đã và đang là vật dụng quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Bởi, nó là vật dụng thiết yếu, luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đóng hàng hóa. Trong đó, loại thùng 5 lớp vẫn là loại thùng được chọn dùng nhiều nhất.

    Loại thùng carton 5 lớp có thể hiểu theo đúng tên của nó, chính là loại thùng có 5 lớp giấy, trong đó có 2 lớp ngoài, 1 lớp giữa và 2 lớp sóng được sắp xếp, liên kết với nhau.

    Không phải tự nhiên mà thùng carton 5 lớp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng như vậy. Nó có khá nhiều ưu điểm so với các loại thùng carton khác. Sản phẩm được thiết kế 5 lớp giúp chứa đựng và bảo quản hàng hóa luôn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển xa. Thiết kế 5 lớp vô cùng chắc chắn, không giống như loại thùng carton 3 lớp hay 2 lớp. Chính vì vậy, bất cứ hàng hóa nào được bảo quản trong thùng 5 lớp đều không lo bị hư hỏng.

     

    Có thể nói rằng, đây là loại thùng có chi phí phải chăng nhất cho việc bảo quản và vận chuyển hàng hóa. Nếu sản phẩm vừa phải thì việc lựa chọn loại thùng này giúp tiết kiệm được phần nào chi phí, so với loại thùng 7 lớp. 

    Đặc biệt, thùng carton còn được sử dụng như giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp, công ty. Bạn chỉ cần in logo, thông điệp, thương hiệu lên trên thùng là có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đây là cách tiếp cận khách hàng một cách dễ chịu và rẻ tiền nhất hiện nay.

    Bên cạnh đó, sự đa dạng về kích thước, độ dày giúp dễ dàng chứa đựng được tất cả các sản phẩm hàng hóa. Đặc biệt, với sự sáng tạo của từng nơi sản xuất thùng uy tín, bạn sẽ lựa chọn được nhiều loại thùng khác nhau.

    Chính vì những lợi ích tuyệt vời trên, có khá nhiều đơn vị sản xuất thùng carton được thành lập. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bảo đảm chất lượng và độ uy tín cũng như mức giá cạnh tranh nhất.

    Công Ty TNHH SX TM Khải Lợi là  đơn vị cung cấp thùng carton 5 lớp nhanh chóng - chất lượng - giảm chi phí hàng đầu tại Việt Nam

    Với tiêu chí nhanh chóng - chất lượng - giảm chi phí, thùng carton của Công Ty TNHH SX TM Khải Lợi đã nhanh chóng lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng. Hiện nay, V cung cấp đa dạng các sản phẩm: thùng giấy carton giá rẻ tại TP HCM, Thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton 7 lớp chất lượng nhất hiện nay với những mẫu mã đa dạng, cam kết chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Mặt khác, mức giá của thùng carton do Công Ty TNHH SX TM Khải Lợi đề xuất cũng rất cạnh tranh, đặc biệt, khi doanh nghiệp có nhu cầu đặt thùng carton số lượng lớn.

    Bên cạnh đó, nhờ sự đầu tư nghiêm túc về hệ thống máy móc chất lượng, quy trình thực hiện in ấn khép kín cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, Công Ty TNHH SX TM Khải Lợi là nơi lý tưởng để khách hàng có nhu cầu với số lượng lớn và lựa chọn lên đến 100.000 thùng sử dụng hộp carton giá rẻ.  

     

     

    ĐỐI TÁC