LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG CUỐI NĂM

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG CUỐI NĂM

    Những tháng cuối năm luôn là những “cuộc chạy đua” về doanh thu của bất kì doanh nghiệp sản xuất bao bì carton giá rẻ tại Tp HCM. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp bạn vào những tháng cuối năm và đầu năm mới?   

    1. Thiết lập một chương trình khuyến khích bán hàng, mua hàng: Ở các quốc gia khác trên thế giới có rất nhiều mô hình quảng cáo nổi bật đáng lưu ý, thu hút được sự quan tâm của khách hàng, ví dụ như nhiều doanh nghiệp để đội ngũ nhân viên bán hàng của họ lái xe để bán hàng có chương trình khuyến khích tại chỗ, hoặc các voucher mua hàng đi kèm,…Các chương trình này được tổ chức với mục tiêu vừa giới thiệu sản phẩm, vừa giúp quảng cáo những ưu điểm của doanh nghiệp, kích thích trí tò mò và kích cầu người mua. Hãy chủ động kết nối với khách hàng thông qua các chương trình này, cung cấp cho họ kiến thức và lý do tại sao nên chọn bạn, thể hiện cho họ thấy những lợi ích khi đến với bạn.http://khailoicarton.com/san-pham/thung-carton-7-lop-780.html

    Xem xét việc tung ra loại “khuyến mãi tốt nhất của năm” và chạy chương trình này đến ngày cuối cùng trong tháng 12. Điều này không chỉ kích thích khách hàng và giúp bạn kiếm thêm doanh thu, nó còn giúp bạn giải quyết hàng tồn kho. Những chương trình này cũng khuyến khích cả chính nhân viên của bạn bán hàng, quá trình đóng góp ý kiến,xây dựng và chạy chương trình sẽ giúp họ đoàn kết và gắn bó với công việc hơn.

     

     

    2. Tăng giá trị sản phẩm phù hợp với sự cần thiết của khách hàng: Về cơ bản, dịch vụ bán hàng nâng cao liên quan đến việc bổ sung thêm các sản phẩm và hoặc dịch vụ liên quan đến sản phẩm của bạn, làm cho nó có giá trị sử dụng và cần thiết cho khách hàng để mua chúng. Để tăng doanh số bán hàng thành công, khách hàng phải được thuyết phục về lợi ích. Ví dụ, cửa hàng của bạn bán thảm trải sàn, dụng cụ làm sạch thảm, có dịch vụ làm sạch thảm, thay vì chờ khách mang thảm tới để xử lý thì hãy thu hút sự chú ý của họ băng cách chỉ cho họ các giải pháp làm sạch tại chỗ, làm sao để loại bỏ mọi dấu vết trên thảm. Chắc chắn đi kèm với việc họ sẽ mua thêm các dụng cụ làm sạch là uy tín của bạn sẽ tăng, doanh thu của bạn cũng tăng.

    3. Cung cấp cho khách hàng của bạn những tin sốt dẻo: Bạn đi mua sắm tại một cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng. Bạn đã chọn ra một mục và đã được nghiền ngẫm xem có nên mua hay không thì một nhân viên bán hàng đến gặp tôi và nói: “Tôi thấy bạn quan tâm đến máy xay sinh tố đó. Tuần tới cửa hàng chúng tôi chạy chương trình giảm 20% cho tất cả các loại máy xay sinh tố, bạn muôn mua luôn hay chờ đến lúc đó”. Đoán xem chuyện gì xảy ra? Rất nhiều người đã quay lại – và mua hai mặt hàng khác thay vì chỉ một.

    Nếu bạn có một chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm bao bì thùng carton giá rẻ tại Tp HCM mới sắp tới, hãy tiết lộ thông tin này với khách hàng. Người tiêu dùng thích được biết sớm hơn người khác, họ cảm thấy bản thân mình đặc biệt được quan tâm. Khi khách hàng cảm thấy như vậy, họ sẽ trung thành với bạn và có thể họ sẽ đem thêm một số bạn bè của họ qua. Bạn có thể cung cấp những thông tin mới cho khách hàng bằng cách gửi email hoặc gọi điện thoại cho họ.

    4. Hãy lên kế hoạch danh sách khách hàng của bạn: Nên có một sự khác biệt rõ ràng và rõ ràng giữa khách hàng thường xuyên và khách hàng khác – một sự khác biệt để khách hàng thường xuyên của bạn cảm thấy rằng bạn đánh giá cao họ. Bởi làm sao bạn có thể mong đợi sự trung thành của khách hàng nếu tất cả các khách hàng đang được coi là “một người nào đó ra khỏi đường phố”? Có rất nhiều cách để bạn có thể chỉ cho khách hàng thường xuyên của bạn rằng bạn đánh giá cao họ, từ những điều nhỏ nhặt như lời chào họ bằng tên, họ sẽ bất ngờ khi bạn nhớ tên họ cho đến những lợi ích lớn hơn như mở rộng quỹ tín dụng hoặc giảm giá cho họ.

    5. Thiết lập một chương trình quà tặng tri ân cho khách hàng: Chúng ta đều quen thuộc với các chương trình quà tặng tri ân cho khách hàng mà rất nhiều doanh nghiệp lớn thường làm. Vậy nên không có lý do gì mà một doanh nghiệp nhỏ không thể có một chương trình quà tặng tri ân khách hàng như vậy. Nó có thể đơn giản như giảm giá vào ngày sinh nhật của khách hàng hoặc phức tạp như một hệ thống tích điểm và khi đạt được điểm cao họ sẽ nhận được nhiều phần quà như giảm giá hàng hóa. Những chương trình tri ân vào những tháng cuối năm thực sự có thể giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

    Ngoài ra, bạn có thể mời những khách hàng thân thiết tới dự tiệc cuối năm của chính công ty mình, ăn mừng sự thành công và phát triển của doanh nghiệp và đồng thời đó là 1 cách giới thiệu về quy mô công ty đẻ khách hang đánh giá sự đàu tư chuyên nghiệp về các thiết bị công nhân của công ty trong năm qua. Đó cũng như một lời cảm ơn tới khách hàng và là cơ hộ tuyệt vời để kết nối với khách hàng một cách thân thiết hơn.

    6. Phân phối mẫu miễn phí cho khách hàng: Tại sao rất nhiều doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm mẫu miễn phí của các sản phẩm bao bì carton gía rẻ tại Tp HCM khác khi bạn mua một cái gì đó từ họ? Bởi vì điều đó có thể làm tăng doanh số bán hàng theo rất nhiều cách, đó là một ý tưởng kinh doanh độc đáo. Khi khách hàng đến để mua một sản phẩm nhưng họ có thể thử và thích các mẫu sản phẩm mới và muốn mua một số của nó, bạn có thể cung cấp các mẫu mini để họ dùng thử, thậm chí là tặng họ những sản phẩm dùng thử. Ít nhất, khách hàng ban đầu sẽ có những suy nghĩ ấm áp về công ty của bạn, và biết đâu họ sẽ trao đổi với người khác về sản phẩm của bạn.

     

    Thu hút khách hàng mới là một điều tốt. Nhưng thu hút khách hàng mới không phải là cách duy nhất để tăng doanh thu của bạn, và, trên thực tế các nhà kinh tế học đã chứng minh việc thu hút khách hàng mới tốn kém gấp 5 lần so với kinh phí duy trì các khách hàng hiện tại. Chuyển hướng tập trung bán hàng của bạn để lôi kéo khách hàng hiện tại, xây dựng lòng trung thành của họ có thể làm tăng doanh số bán hàng của bạn dễ dàng hơn.

     

     

    ĐỐI TÁC