THIẾT KẾ MẪU BAO BÌ GIẤY CHO MÙA GIÁNG SINH

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
THIẾT KẾ MẪU BAO BÌ GIẤY CHO MÙA GIÁNG SINH

    Tại sao ta không thiết kế bao bì đặt biệt dành riêng cho mùa giáng sinh nhỉ?

    Giáng sinh sắp đến, các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm in offset giá rẻ tại Tp HCM thật đẹp, thật bắt mắt và hợp với không khí Noel, không những làm tăng thêm giá trị món quà mà còn đem lại niềm vui cho người nhận. 

    Còn khoảng vài tháng nữa thôi là lễ Giáng sinh sẽ đến! Chắn hẳn là các bạn đang háo hức và hạnh phúc với những dự định cho ngày lễ đặc biệt này. Mỗi ngày lễ đều đem lại cho chúng ta cảm giác vui vẻ, nhưng có thể nói ngày Giáng sinh luôn có một vị trí đặc biệt. Đối với những người theo đạo Thiên Chúa thì đây là dịp để tận hưởng niềm vui, là dịp để sum họp gia đình, bạn bè, nhận những món quà và lời chúc tốt đẹp. Đối với những người không theo đạo Thiên Chúa, đây lại là dịp để họ đi chơi, thể hiện tình cảm với những người họ yêu thương, được lan truyền sắc xanh sắc đỏ lên muôn vật. Đối với trẻ em, lễ Giáng sinh lại càng đặc biệt vì chúng luôn mong chờ những món quà đặc biệt từ ông già Noel. Thiếu những món quà Giáng sinh sẽ trở nên thật tẻ nhạt đúng không nào? Qùa tặng là một trong những cách thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với những người quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nhất là quà tặng ý nghĩa trong dịp Giáng sinh. Nắm bắt được tâm lý đó, các nhà thiết kế đã cho ra đời thật nhiều ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm in offset giá rẻ tại Tp HCM hợp với không khí Noel và thật đẹp, thật bắt mắt, không những làm tăng lên giá trị món quà mà còn đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người nhận.

    Designer của Bao Bì Giấy Khải Lợi hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu thiết kế bao bì hay đóng gói sản phẩm đặc biệt này dành cho ngày Giáng sinh. Đây là những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo được rất nhiều người yêu thích. Có những thiết kế có vẻ rất cổ điển hoặc đơn giản nhưng vẫn luôn thu hút và phù hợp với mọi đối tượng: từ người thân trong gia đình, bạn bè, người yêu cho đến đồng nghiệp, khách hàng,... Có những thiết kế lại rất thú vị, gây ấn tượng cho người được tặng. Bên cạnh đó, lại có những mẫu thiết kế bao bì quà Giáng sinh mang nét trang trọng, lịch sự. Nhưng dù với phong cách nào, các thiết kế bao bì này đều cùng một mục đích thể hiện niềm vui và sự hân hoan chào đón lễ Noel.

     

    1. Ông già Noel

    Có lẽ hình ảnh ông già Noel trong trang phục đỏ và bộ đồ màu trắng và chiếc túi đựng quà to ngất ngưởng bên hông là một trong những hình ảnh quá quen thuộc với tất cả mọi người trong mùa Giáng Sinh. Đây cũng được xem là một trong những nguồn cảm hứng đầy sáng tạo cho những chiếc hộp giấy, túi giấy đựng sản phẩm. Và để thiết kế không nhàm chán đồng thời tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp, hình ảnh ông già Noel nhiều khi còn được cách điệu rất ngộ nghĩnh và mang nhiều ý nghĩa thể hiện được thông điệp của nhà sản xuất đối với người tiêu dùng

     

    2. Trứng phục sinh

    Những quả trứng Phục sinh nhiều màu sặc sỡ,một biểu tượng nguyên thủy cổ xưa của Lễ Phục Sinh, đại diện cho một sự tái sinh và cầu chúc cho mọi người xung quanh những điều tốt lành nhất trong cuộc sống. Và đó cũng là một trong những điểm khởi đầu của các thiết kế. Những bao bì carton giá rẻ tại Tp HCM được thiết kế với hình dáng của những quả trứng Phục Sinh được trang trí tỉ mỉ như một cách tạo sự gần gũi và khơi gợi những niềm tin yêu của con người.

     

    3. Hoa tuyết

    Những bông hoa tuyết lấp lánh, lung linh vừa gần gũi với thiên nhiên vừa mang ý nghĩa thuần khiết đôi khi khiến người ta không thể ngừng ngắm nhìn nó. Vậy nên nhiều nhà thiết kế đã sử dụng hình ảnh hoa tuyết với cách bố trí đôi lúc rất khoa học nhưng có khi lại đầy ngẫu hứng. Đây là hình ảnh thường gặp nhất ở những bao bì đựng trang sức và thời trang, vừa sang trọng vừa vô cùng sáng tạo.

    .

    Công Ty TNHH TM SX Khải Lợi Carton: chuyên cung cấp các loại thùng carton 2,3,5,7 lớp, giấy carton 2,3,5,7 lớp chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý Khách vui lòng liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

     

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI
    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An
    Điện Thoại: 090 3987882 - 0908930318
    Email: khailoicarton@gmail.com
    Mã số thuế: 1101488716
    ĐỐI TÁC