TẠI SAO CÁC MẪU MÃ ĐỀU ĐƯỢC CHÚ Ý CÁC YẾU TỐ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
TẠI SAO CÁC MẪU MÃ ĐỀU ĐƯỢC CHÚ Ý CÁC YẾU TỐ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ

    Bao bì chính là công cụ giao tiếp giữa thương hiệu và người tiêu dùng hiệu quả nhất. Bởi không phải là chất lượng, mà chính là bao bì vỏ hộp khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm đầu tiên. Bên cạnh đồ họa, màu sắc trong thiết kế bao bì cũng rất quan trọng, quyết định đến mức độ thu hút khách hàng. Làm thế nào để sản phẩm trông thật đẹp, bắt mắt và không bị “chìm”? Bao Bì Giấy Khải Lợi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin liên quan đến màu sắc trong thiết kế bao bì.

    Để cho ra đời một mẫu thiết kế bao bì nhãn mác đẹp, nhà thiết kế chắc chắn phải nắm rõ giá trị và ý nghĩa sản phẩm. Bên cạnh đó, hình ảnh mà doanh nghiệp đang tạo dựng cũng rất quan trọng. Tiếp theo, bao bì có đẹp hay không là nhờ vào khả năng am hiểu, sử dụng màu sắc của bạn. Màu sắc không chỉ làm nổi bật mà còn là yếu tố truyền tải thông tin, thể hiện sự chuyên nghiệp và chiến lược của doanh nghiệp. Những tone màu khác nhau mang lại thông điệp khác nhau, người thiết kế cần dựa trên ý nghĩa của các màu sắc và tính chất của sản phẩm. 

    Tone màu đen thường sử dụng để thể hiện cá tính mạnh mẽ, táo bạo lôi cuốn đầy sang trọng. Với sức hút khó cưỡng của màu đen, khách hàng sẽ được khơi gợi tò mò, muốn sở hữu và khám phá sản phẩm. Một ví dụ điển hình về sự thành công của màu đen là sản phẩm “Comfort huyền bí” thuộc thương hiệu Comfort. Tuy nhiên, không phải bất cứ kiểu dáng bao bì nào cũng hợp với sắc đen, đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế và óc sáng tạo nhận định chuẩn xác.

    Những tone màu sáng như cam, đỏ, vàng lại rất được ưa chuộng trong ngành thiết kế bao bì thực phẩm. Chúng mang ý nghĩa nhiệt huyết, tươi mới, đầy năng lượng và đặc biệt là kích thích vị giác hiệu quả. Một mẫu thiết kế bao bì vỏ hộp kết hợp hài hòa những màu này chắc chắn sẽ thành công.

    Trong khi màu tím, hồng “thống trị” những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp. Chúng mang ý nghĩa ngọt ngào, sự lôi cuốn quyến rũ và đại diện cho phái nữ. Sự nhẹ nhàng, tin cậy đến từ sắc hồng tím khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hài lòng.

    Bạn phải cực kỳ cẩn thận với màu trắng – tone màu trung tính nhưng lại không mấy dễ dàng trong việc sử dụng. Màu trắng mang ý nghĩa thanh khiết, tinh khôi nhưng đồng thời cũng liên tưởng đến sự tang thương. Tốt nhất, bạn không nên sử dụng nó làm màu chủ đạo mà hãy kết hợp với những màu khách để sản phẩm bắt mắt, an toàn.

    Sự “thân thiện với môi trường” hay “thuần tự nhiên” chắc chắn sẽ được biểu hiện qua xanh dương, xanh lá và nâu. Chúng tạo cảm giác ổn định, an toàn và thân thiện. Tuy nhiên, xu hướng mới trong “thân thiện với môi trường” đã không gò bó về màu sắc nữa. Bạn nên cân nhắc không nên quá lạm dụng những màu này vì sẽ gây nhàm chán.

    Với thế mạnh trong việc sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, nhiệt tình, Bao Bì Giấy Khải Lợi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. 

    Công Ty TNHH TM SX Khải Lợi Carton: chuyên cung cấp các loại thùng carton 2,3,5,7 lớp, giấy carton 2,3,5,7 lớp chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý Khách vui lòng liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

     

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI
    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An
    Điện Thoại: 090 3987882 - 0908930318
    Email: khailoicarton@gmail.com
    Mã số thuế: 1101488716
    ĐỐI TÁC