Sử Dụng Bao Bì Giấy Carton Có Lợi Thế Gi Trong Kinh Doanh

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
Sử Dụng Bao Bì Giấy Carton Có Lợi Thế Gi Trong Kinh Doanh

    Sử Dụng Bao Bì Giấy Carton Có Lợi Thế Gì

    Sự biến đổi từ hộp giấy đơn giản sang các mẫu thiết kế mới lạ giúp phân biệt sản phẩm với các đối thủ khác trên thị trường. Trong những cách làm nổi bật thương hiệu, kết cấu bề mặt mang lại cho bao bì carton lợi thế độc nhất so với các loại hình bao bì khác.

    Sự biến đổi từ hộp giấy đơn giản sang các mẫu thiết kế mới lạ giúp phân biệt sản phẩm với các đối thủ khác trên thị trường. Trong những cách làm nổi bật thương hiệu, kết cấu bề mặt mang lại cho bao bì carton lợi thế độc nhất so với các loại hình bao bì khác.

    Thời điểm cuối cùng trong chiến dịch tiếp thị và cũng là cơ hội quảng bá cuối cùng chính là khi sản phẩm xuất hiện tại gian hàng trưng bày nơi các cửa hiệu hoặc siêu thị. Chỉ vài giây ngắn ngủi tiếp xúc cũng đủ để thu hút hoặc dẹp tan sự chú ý của khách hàng.Thị trường ngày này đòi hỏi sự khác biệt giữa các sản phẩm, do đó, mẫu mã và hình ảnh trên bao bì đóng vai trò quan trọng trong tiếp thị tên tuổi của sản phẩm và tận dụng tối đa không gian trưng bày vốn khá hạn hẹp ở các cửa hàng. Có thể nói rằng bao bì giữ vị trí quyết định trong sự thành bại của một sản phẩm.


    Các chuyên gia thương hiệu xem hình ảnh sản phẩm và ấn tượng bên ngòai là hai yếu tố quan trọng nhất giúp bao bì có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bế mặt của bao bì carton cho phép in nhiều hình ảnh, biểu tượng giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm ngay từ xa. Người tiêu dùng thường chọn những thương hiệu dễ nhận biết, họ thường dựa trên ấn tượng bên ngòai  và thiết kế bao bì để có thể giúp họ chọn một nhãn hiệu trong số vô vàn những sản phẩm khác.


    Sự biến đổi từ hộp giấy carton đơn giản sang các mẫu thiết kế mới lạ giúp phân biệt sản phẩm với các đối thủ khác trên thị trường. Trong những cách làm nổi bật thương hiệu, kết cấu bề mặt mang lại cho bao bì carton lợi thế độc nhất so với các loại hình bao bì khác. Những lọai mực đặc biệt (florescent, metallic, etc.), coatings, foil stampings và cả holographic images có thể được dễ dàng áp dụng với bao bì carton, càng làm tăng thêm tính thu hút của bao bì.
    Với bao bì carton các nhà thiết kế có thể tự do sáng tạo những hình vẽ đặc sắc và mẫu mã mới lạ, độc đáo. Các nhà sản xuất bao bì hoàn toàn đủ khả năng tạo ra bất kỳ những kiểu dáng bao bì theo đúng ý muốn khách hàng và thích hợp với mọi thiết bị in ấn. Giá trị gia tăng không chỉ nằm ở inks, coatings và foils mà còn là khả năng mang đến những giải pháp về bao bì hữu hiệu khi đưa vào các kênh phân phối và đến với người tiêu dùng.

    Hình dáng và màu sắc là những động lực chính kéo chân khách hàng đến với sản phẩm. Với bao bì carton, các nhà sản xuất có thể tạo ra vô số hình dạng với nhiều màu sắc rực rỡ. Để thu hút và dễ nhận dạng các sản phẩm của mình.
    Các ứng dụng mới

    Bao bì carton hiện nay đang trở thành giải pháp được các công ty ưa chuộn nhiều: nhứ các công ty đóng hàng xuất khẩu, trái cây xuất khẩu,hộp carton đựng sản phẩm,…vv
    Hiện tượng nhiều bao bì ngày càng trở nên phổ biến. Các nhà sản xuất luôn tìm cách đóng gói nhiều chai, lọ, hộp … vào một bao bì chung với tay cầm cũng được tận dụng để đăng các thông tin quảng cáo cho sản phẩm. Thu hút khách hàng,Bao bì carton là phương tiện hữu hiệu nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng trong những phút giây quyết định cuối cùng


    Trên thực tế, khách hàng luôn bị thu hút và thuyết phục bởi những lại bao bì hấp dẫn, bắt mắt. Nếu 75% các quyết định tiêu dùng được đưa ra tại thời điểm bán hàng thì bao bì là một phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất. Bao bì carton mang lại bề mặt hoàn hảo cho ấn tượng bên ngòai, hình ảnh sản phẩm  và bảo vệ sản phẩm.Từ ý tưởng cho đến khi xuất hiện tại không gian trưng bày, bao bì carton là yếu tố quan trọng làm tăng tính thuyết phục của sản phẩm. Những giá trị tăng thêm từ bao bì làm cho khách hàng dừng chân, chú ý và nhận ra được giá trị thật sự của sản phẩm bên trong lớp bao bì.

     Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm giấy carton và thùng carton Liên Hệ: 

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI

    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An

    Điện Thoại: 090 3987882 -  0908930318

    Email: khailoicarton@gmail.com

    Website: khailoicarton.com

     Mã số thuế: 1101488716

     

    ĐỐI TÁC