LỰA CHỌN SẢN XUẤT THÙNG ĐỰNG NÔNG SẢN SAO CHO PHÙ HỢP VỚI LOẠI HÀNG HÓA

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
LỰA CHỌN SẢN XUẤT THÙNG ĐỰNG NÔNG SẢN SAO CHO PHÙ HỢP VỚI LOẠI HÀNG HÓA

     

    LỰA CHỌN SẢN XUẤT THÙNG CARTON TRONG NÔNG SẢN SAO CHO PHÙ HỢP VỚI LOẠI HÀNG HÓA 

    Thùng carton đựng nông sản là sản phẩm phổ biến, xuất hiện từ khá lâu tại các nước trên thế giới, nhưng đến tận bây giờ nó mới thực sự được quan tâm đúng tầm ở nước ta, trở thành sản phẩm mang tính hiệu quả marketing cao để xuất khẩu nông sản, đó là lí do dịch vụ in ấn thiết kế thùng đựng nông sản ngày càng phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu, để cho ra đời một sản phẩm bao bì: thùng đựng nông sản hoàn hảo như bạn thấy thì phải trải qua những công đoạn nào?

    Chúng ta cũng tìm hiểu một vài quy trình cơ bản trong thiết kế sản xuất thùng đựng nông sản:


    Thiết kế kiểu dáng thùng carton đựng nông sản

    Trước tiên chúng ta cần phải định hình về sản phẩm và hình dạng kiểu dáng thùng đựng nông sản mà chúng ta muốn thiết kế..… mỗi hình dạng đều mang một nét đặc trưng riêng biệt cho từng loại nông sản khác nhau, thể hiện được đẳng cấp của từng doanh nghiệp… Như chúng ta cũng biết, có nhiều loại thùng carton dùng trong đựng nông sản khác nhau từ những chất liệu khác nhau, tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình, bạn phải có những giải pháp tốt nhất về sản phẩm bao bì nông sản cũng như thùng đựng nông sản cho từng loại nông sản khác nhau để tạo được sự khác biệt

    Tham khảo các loại thùng carton để lựa chọn phù hợp cho sản phẩm:

     

    * Thùng carton 1 lớp

     

    * Thùng carton 2 lớp

     

    * Thùng carton 3 lớp

     

    * Thùng carton 4 lớp

     

    * Thùng carton 5 lớp

    * Thùng Carton 7 lớp

     

    Chất liệu in ấn thùng đựng nông sản

    Thùng carton đựng nông sản, thường được làm bằng vật liệu như giấy carton bề mặt thùng đựng nông sản có thể dùng giấy kraft hoặc giấy duplex tùy theo lựa chon của từng khách hàng. Thông thường đối với thùng đựng nông sản chúng ta sử dụng giấy 5 lớp hoặc 7 lớp để tạo được độ cứng và bền cho thùng đựng nông sản để bảo đảm được nông sản dập. Thùng đựng nông sản xuất khẩu được sử dụng các loại giấy kraft ngoại nhâp để tạo độ dai bền và độ chống thấm khi vận chuyển .

    Thiết kế hình ảnh cho thùng carton đựng nông sản

    Chúng ta nên chú ý thiết kế logo và màu sắc, tên thương hiệu, tên công ty một cách hài hòa.  Tuy nhiên, dù nằm ở vị trí nào nó cũng cần được nổi bật, ấn tượng cho sản phẩm thùng đựng nông sản

    Những vấn đề khác
    Chúng ta cũng nên chú ý tới điểm nhấn trong màu sắc. Nên sử dụng màu sắc chủ đạo hài hòa với từng loại nông sản của doanh nghiệp để thể hiện sự đồng nhất trong chiến lược marketing.  Thùng đựng nông sản phải thể hiện được thông điệp về nông sản của doan nghiệp muốn mang lại cho người tiêu dùng.

    Sau khi hoàn thành bản thiết kế về hình dạng ban đầu của thùng đựng nông sản, khách hàng sẽ xem mẫu và duyệt, sau khoảng 1 tuần sẽ được xem mẫu in thử. Nếu thấy hài lòng thì công ty sẽ bắt đầu quy trình in ấn và cho ra đời sản phẩm bao bì nông sản hoàn hảo tới khách hàng.

     

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI

     

    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An

     

    Điện Thoại: 090 3987882 -  0908930318

     

    Email: khailoicarton@gmail.com

     

    Website: khailoicarton.com

     

    Mã số thuế: 1101488716

     

     

    ĐỐI TÁC