LỢI ÍCH CỦA VIỆC THIẾT KÊ BAO BÌ GIẤY THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
LỢI ÍCH CỦA VIỆC THIẾT KÊ BAO BÌ GIẤY THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO

    Trong các loại bao bì thì hộp giấy, thiết kế bao bì carton in offset giá rẻ tại Tp HCM là một trong những loại bao bì được sử dụng phổ biến nhất. Những chiếc hộp giấy được sử dụng giống như một lớp áo bên ngoài, có chức năng che chắn và bảo vệ sản phẩm bên trong.  

    Hộp giấy được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: từ thực phẩm, y tế, thời trang đến nội thất, đồ gia dụng, đồ chơi, trang trí…

    Không dừng lại ở chức năng bảo vệ sản phẩm thùng carton tại Tp HCM giá rẻ, những chiếc hộp giấy còn là công cụ thu hút sự chú ý của khách hàng trong những phút đầu tiên. “Trông mặt mà bắt hình dong” có lẽ hoàn toàn đúng trong trường hợp này, khách hàng bị thu hút và tin tưởng sản phẩm nhiều hơn nếu chúng được đóng gói trong những mẫu bao bì chất lượng.

     

    Bao bì hộp giấy bắt đầu từ đâu?

    Khi nhìn vào lịch sử của bao bì carton in offset giá rẻ tại Tp HCM, ta thấy hộp giấy luôn đóng một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Từ thực phẩm, quần áo, giày dép, dụng cụ gia đình và nhiều lĩnh vực khác, hộp giấy hiện diện khắp nơi với vai trò công cụ đóng gói, bảo vệ sản phẩm hữu hiệu.

    Trước đây, sản phẩm được đóng gói bằng lá, hộp gỗ, giấy và cả túi polythene, v.v. Tuy nhiên, với sự tiến bộ trong kỹ thuật đóng gói, hộp giấy carton đã gây ra một cuộc cách mạng hóa trong nền kinh tế thế giới và trong nước.

    Kỹ thuật đóng gói này đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết và cung cấp thêm sự bảo vệ và an toàn cho các sản phẩm. Đồng thời, hộp giấy cũng là lựa chọn tốt hơn cho mục đích vận chuyển.

    Phân biệt các loại hộp giấy

    Có nhiều loại chất liệu dùng để sản xuất hộp giấy carton bao gồm bìa cứng, bìa giấy và sóng giấy (A, B, C, E...). Có ba loại hộp giấy chính là: hộp cứng, hộp giấy tùy chỉnh và thùng carton giá rẻ tại Tp HCM

    • Hộp cứng, hộp quà tặng là loại hộp sang trọng, dùng để đựng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Do bản chất cứng rắn, chúng được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp như điện thoại di động, đồng hồ, mỹ phẩ, trang sức... để đảm bảo độ an toàn.
    • Theo như tên gọi, hộp giấy tùy chỉnh mang tính linh hoạt khi sử dụng. Phong cách đóng gói bằng hộp gấp này được tìm thấy trong các sản phẩm như ngũ cốc, thuốc, xà phòng, nước hoa...
    • Thùng carton là loại bao bì in offset giá rẻ tại Tp HCM được cấu tạo từ các lớp sóng, thường được sử dụng cho mục đích vận chuyển.
    •  

    Bao bì hộp giấy – Thế giới muôn hình vạn trạng

    Khi nói đến sự đa dạng của bao bì hộp giấy, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại với nhiều kích thước, kiểu dáng, họa tiết trên thị trường. Hộp giấy được sử dụng từ cửa hàng tạp hóa nhỏ, trung tâm thương mại, hoặc hộ gia đình. 
    Chẳng hạn, khay giấy phù hợp việc trưng bày sản phẩm trên quầy, hộp giấy có dán cửa sổ PVC phù hợp đựng bánh sinh nhật vì có thể nhìn thấy bên trong, hộp giấy có ép kim cao cấp thích hợp đựng mỹ phẩm như nước hoa, bộ dụng cụ trang điểm... Tất cả các loại hộp này được thiết kế với những kỹ thuật đặc biệt để phù hợp với sản phẩm bên trong.

     

    Bao bì hộp giấy thúc đẩy doanh số bán hàng

    Các hộp giấy có tầm quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và niềm tin của khách hàng. Những chiếc hộp tưởng chừng như đơn giản này, có khả năng ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Đây là lý do mà các hộp giấy nói riêng và bao bì nói chung, cần có yếu tố đổi mới và sáng tạo.

    Trên thị trường, các loại sản phẩm bao bì offset giá rẻ tại
    tại Tp HCM với những tính năng, chất lượng tương tự nhau được bán khắp mọi nơi. Vì vậy, giữa các sản phẩm như nhau, khách hàng tiềm năng sẽ bị thu hút bởi sản phẩm có bao bì độc đáo và hấp dẫn hơn.

    Nếu như hộp giấy, hộp cứng phù hợp với sản phẩm gọn, nhẹ thì thùng carton tùy chỉnh là lựa chọn tốt nhất để đóng gói các sản phẩm lớn và nặng như: máy móc, tủ lạnh và điều hòa không khí... Thùng carton 3 – 5 – 7 lớp cung cấp độ bền chắc để bảo quản các sản phẩm một cách an toàn nhất.

     

    Hộp giấy và trải nghiệm khách hàng

    Hộp giấy cực kỳ hữu ích trong việc tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng. Thiết kế tốt và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và kích thích mạnh mẽ họ trở thành khách hàng của bạn.

    Bạn có thể tận dụng các loại hộp giấy được kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như dập chìm, dập nổi, ép kim, phủ UV, cán màng... để tăng sự thu hút của bao bì offset
    tại Tp HCM. Một số kiểu dáng hộp bao bì tiêu biểu như hộp giấy có ngăn kéo, hộp giấy âm dương, hộp gối (có hình dạng như tên gọi của nó). Hơn nữa, còn có loại hộp nắp nam châm, hộp trái tim, hộp giấy hình trụ…

    Những hộp này đã nâng cao đáng kể nhận thức của khách hàng cũng như doanh số của bạn. Khi người tiêu dùng chỉ có 3 – 5 giây để chú ý đến sản phẩm của bạn trên kệ hàng, thì vai trò của bao bì chưa bao giờ quan trọng đến thế.

     

    Hộp giấy – Bao bì tiện ích và thân thiện

    Hộp giấy đóng vai trò như một cách truyền thông hiệu quả, doanh nghiệp có thể dễ dàng in logo, slogan, hướng dẫn, cảnh báo và bất kỳ thông điệp nào họ muốn truyền tải. Với khả năng linh hoạt tuyệt vời, hộp giấy còn dễ dàng tạo bất kỳ loại hình dạng với kích thước lớn, nhỏ khác nhau.

    Được làm từ giấy dễ dàng tái chế, tái sử dụng và phân hủy, những chiếc hộp giấy được xem là loại bao bì thân thiện với môi trường. Một tính năng thân thiện khác cho khách hàng là bao bì hộp giấy có giá cực kỳ phải chăng. Vì các tấm bìa cứng  để chế tạo và khuôn có giá thành rẻ. Tất cả tính chất trên làm cho những hộp giấy này có lợi cho mục đích kinh doanh.

    Những hộp giấy có thể được in với nhiều thiết kế và bảng màu khác nhau. Hệ màu in thường sử dụng là CMYK, Pantone. 
    Hãy tham khảo bất kỳ công ty chuyên nghiệp nào về lĩnh vực này vì khi in trên hộp giấy có kích thước nhỏ cần có kỹ năng và kinh nghiệm. Hơn nữa, bạn có thể in các thông tin khác như tên công ty, số sê-ri, chi tiết liên lạc (số điện thoại và địa chỉ trực tuyến). Những chi tiết này sẽ có nhiệm vụ như một phương tiện để tiếp thị cho thương hiệu của bạn.


    Ngoài ra, bạn có thể dùng phương pháp cán ép mẫu in để bảo quản các chi tiết tốt hơn, như cán màng bóng, màng mờ, phủ UV… Các lớp này bảo vệ các hộp khỏi những thay đổi thời tiết như tăng, giảm nhiệt độ và độ ẩm vào mùa mưa.

    Sáng tạo từ những bao bì tái sử dụng 

    Bạn có thể sử dụng hộp giấy carton đã qua sử dụng vào những mục đích khác. Ví dụ, có thể dùng trang trí nhà cửa, khay giấy đựng hồ sơ, chậu cây mini hoặc ngôi nhà cho thú cưng…

    Tận dụng bao bì hộp giấy với trí tưởng tượng và kỹ năng của bạn. Ngày nay, tái sử dụng vật gì đó được coi là một nghệ thuật, hãy cho thế giới thấy bạn là một nghệ sĩ thực thụ. Trong thời buổi 4.0, internet có thể hướng dẫn, dạy bạn cách làm bất kỳ điều gì bạn tìm kiếm. Các hộp giấy, thùng carton đã qua sử dụng, bạn vẫn có thể dùng chúng để biến thành sản phẩm handmade độc đáo.
     

    Giải pháp bao bì hộp giấy dành cho bạn

    KHẢI LỢI CARTON Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì, chúng tôi hiểu những nỗi lo của khách hàng về vấn đề liên quan chi phí, chất lượng và thời gian. Hãy liên hệ chúng tôi để giúp bạn giảm bớt gánh nặng trong việc tìm kiếm sản phẩm bao bì hộp giấy in offset tại Tp HCM chất lượng.

    ĐỐI TÁC