TÁC DỤNG CỦA THÙNG CARTON 5 LỚP

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
TÁC DỤNG CỦA THÙNG CARTON 5 LỚP

    Thùng Carton là gì, những lợi ích và kích thước của thùng carton

    Thùng carton là một loại bao bì rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay, nó được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực chủ yếu dùng để vận chuyển sản phẩm hàng hóa tranh hư hỏng đổ vỡ.

    Công việc vận chuyển đồ đạc mất khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt với những ai làm việc trong ngành vận tải, họ phải luôn tìm cách và đưa ra các giải pháp khắc phục nhằm tích kiệm tối đa công sức bỏ ra mỗi lần bốc dỡ hàng. Một trong những giải pháp hàng đầu được đưa ra là sử dụng thùng carton để đựng đồ đạc để dễ dàng di chuyển hơn. Vậy thùng carton là gì? Và vì sao chúng lại có tính ứng dụng cao trong đời sống như vậy?

    Thùng carton 5 lớp là gì?


     

    Là loại thùng được làm bằng giấy carton – thân thiện với môi trường. Được cấu tạo bởi 2 lớp sóng hình sin ở giữa, 2 mặt ngoài và một lớp mặt giữa 2 lớp sóng. Vì chúng được cấu thành từ 5 lớp giấy nên được gọi là thùng carton 5 lớp.
     

    Cấu tạo của thùng carton 5 lớp:


     

    - Gồm 3 lớp giấy vàng với 2 lớp sóng ở giữa (giấy xeo ở giữa dạng hình sin). Phía ngoài là 2 lớp giấy màu vàng có định lượng cao (có thể màu vàng hoặc màu nâu/màu trắng, nhưng thông thường người ta gọi đó là lớp vàng).

    - Thuật ngữ dễ hiểu cho thùng carton 5 lớp là: 1 vàng 4 xeo, 3 vàng 2 xeo, 2 vàng 3 xeo… ý nghĩa của những từ này có nghĩa là số lượng giấy màu vàng và giấy xeo trong một chiếc thùng carton 5 lớp (hay còn gọi là chủng loại, mẫu mã).
     

    - Chất liệu được làm từ giấy carton có nguồn gốc xuất xứ có thể là Việt Nam, Thái Lan hoặc Đài Loan. Mỗi loại giấy có nguồn gốc khác nhau sẽ có đặc điểm và giá thành khác nhau, tùy khách hàng lựa chọn.

     

    Tác dụng của thùng carton 5 lớp
     

    Thùng carton 5 lớp được sử dụng phổ biến hiện nay, bởi chúng có khả năng chịu lực tốt, chống va đập để đóng gói hàng hóa. Dưới đây là một số ứng dụng của thùng carton 5 lớp:
     

    - Đựng các mặt hàng dễ vỡ như: thủy tinh đồ gốm sứ mỹ nghệ, hàng nội thất
     

    - Đóng các loại hàng hóa, máy móc hay nội thất có trọng lượng và khối lượng lớn.

    - Sử dụng để đóng gói và vận chuyển tất cả các mặt hàng hóa.
     

    - Bên cạnh đó, nếu dùng công nghệ in logo hoặc địa chỉ, thương hiệu của công ty lên thùng carton sẽ là công cụ maketting lý tưởng. Giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
     

    Địa chỉ in ấn, sản xuất thùng carton 5 lớp

    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp và sản xuất thùng carton 5 lớp. Một trong những đơn vị uy tín nhất đó chính là Khải Lợi Carton. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình sản xuất dây chuyền khép kín, hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu in ấn, sản xuất thùng carton 5 lớp theo yêu cầu của khách hàng.

     

    CÔNG TY TNHH SX - TM KHẢI LỢI

    Địa chỉ : Ấp Bình Hữu I - Xã Đức Hòa Thượng - H.Đức Hòa - Long An

    Điện Thoại: 090 3987882 -  0908930318

    Email: khailoicarton@gmail.com

    Website: khailoicarton.com

     Mã số thuế: 1101488716

    Người chịu trách nhiệm: Chung Quốc Nhân

    ĐỐI TÁC