Khải Lợi Carton Gửi Lời Chúc Mừng Tất Cả Chị Em Ngày Phụ Nữ Việt nam 20-10

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
Khải Lợi Carton Gửi Lời Chúc Mừng Tất Cả Chị Em Ngày Phụ Nữ Việt nam 20-10

    Thân ái gửi toàn thể nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong CÔNG TY TNHH TM SX KHẢI LỢI CARTON

     Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Lãnh đạo công ty, Tôi xin gửi đến toàn thể chị em Công Nhân Viên Chức Lao Động CÔNG TY TNHH TM SX KHẢI LỢI CARTON gửi lời thăm hỏi ân cần với tình cảm thân thương và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

     Các chị em thân mến! Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh Người phụ nữ Việt Nam luôn là một biểu tượng đẹp, kết tinh sinh động vào những giá trị đích thực của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng danh với 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” mà Bác Hồ đã trao tặng.

    Tiếp nối truyền thống đáng tự hào của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam, toàn thể nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động CÔNG TY TNHH TM SX KHẢI LỢI CARTON đã phấn đấu hết sức mình để đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự phát triển bền vững của công ty. Nhiều chị em đã luôn xứng đáng danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Năng động, sáng tạo”.

    Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, chị em chúng ta còn là những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây, giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Với những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, Tôi rất mong quý chị em sẽ tiếp tục phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa, cùng đoàn kết, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Một lần nữa, CÔNG TY TNHH TM SX KHẢI LỢI CARTON  xin gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, chúc toàn thể chị em trong công ty ngày càng tươi vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

     

    ĐỐI TÁC