Bạn Hiểu Gì Về Công Dụng Thùng Giấy Carton?

Hotline: 0903987882
icon-vi icon-en icon-cn
Tin tức
Bạn Hiểu Gì Về Công Dụng Thùng Giấy Carton?

    Bạn hiểu gì về công dụng thùng giấy carton?

    Cuộc sống hiện đại đòi hỏi ngành hàng dịch vụ cũng ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Đặc biệt, có thể nói, trong thời điểm phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, việc mua hàng trực tuyến ngày càng được ưu tiên và chú trọng. Kéo theo đó, ngành hàng bao bì, đặc biệt là thùng giấy carton để đóng gói hàng hóa cũng được sử dụng nhiều. Vậy, thùng giấy được làm từ kết cấu như thế nào? Và thùng giấy có những loại nào? Và loại nào phù hợp với nhu cầu đóng gói cho các sản phẩm của bạn?

     

    Vậy Thùng giấy carton là gì?

    Thùng giấy (còn được gọi là thùng carton) được làm từ các loại giấy khác nhau, có dạng hình hộp với cấu trúc chắc chắn. Thùng giấy carton thường dùng để đóng gói hàng hóa.

    Tuy nhiên, thùng giấy không chỉ có dạng hình hộp mà còn có thùng giấy tròn (Fiber Drum) – một loại thùng giấy chuyên dụng, được công nhận là tiêu chuẩn đóng gói tại các nước Châu Âu và Mỹ, được sử dụng nhiều trong các ngành công-nông nghiệp như nông sản, dược phẩm, thực phẩm, thiết bị và đặc biệt là các mặt hàng hóa chất nguy hiểm. Ngày nay, với sự tiến bộ của kỹ thuật và công nghệ hiện đại, thùng giấy tròn có khả năng chịu lực và chống nước rất cao. Chính vì thế, một số nhà sản xuất hóa chất lớn ưu tiên hàng đầu việc sử dụng thùng giấy tròn để chứa dung dịch hóa chất xuất khẩu sang các thị trường nhập khẩu khó tính trên thế giới.

     

     

     

     

    Kết cấu giấy của thùng carton

    Kết cấu có quyết định lớn đến chất lượng của thùng giấy carton. Giấy thùng carton có kết cấu 3 chiều và được cấu tạo bằng việc sắp xếp các lớp sóng và giấy liên kết với nhau. Tùy theo số lượng lớp giấy mà người ta chia thùng giấy carton thành các loại thùng giấy carton3 lớp,thùng giấy carton 5 lớp,thùng giấy carton 7 lớp,

    Chất lượng của thùng giấy carton phụ thuộc vào loại giấy, loại sóng và đặc biệt hơn là công nghệ keo hồ kết dính được sự dụng trong sản xuất giấy tấm (giấy sóng). Mỗi nhu cầu sử dụng của khách hàng sẽ có từng loại sóng phù hợp riêng, bao gồm các loại:thùng giấy carton sóng A,thùng giấy carton sóng B,thùng giấy carton sóng C,thùng giấy carton sóng E,thùng giấy carton sóng BC,thùng giấy carton sóng AC

     

     

     

    Công dụng của thùng giấy

    • Là sản phẩm bao bì đóng gói được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại, thùng giấy carton giúp bảo vệ sản phẩm, hàng hóa tránh khỏi những tác động từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển.
    • Ngoài ra, thùng giấy carton còn mang đến tính thẩm mỹ cao trong đóng gói khi hàng hóa được gửi đến tay khách hàng.
    • Đặc biệt, công ty có thể dùng thùng giấy carton để quảng bá thương hiệu thông qua việc in logo, tên công ty lên trên thùng giấy khi vận chuyển, đóng gói hàng hóa.
    • Công dụng cuối cùng không thể bỏ qua chính là việc tái sử dụng thùng giấy carrton bằng cách tận dụng các thùng giấy carton đã có để làm các vật dụng, đồ trang trí thủ công. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của thùng giấy carton khi chúng có thể tái chế.
    • Riêng thùng giấy tròn, với những tiến bộ trong công nghệ và kỹ thuật, thùng giấy tròn có khả năng chịu lực và chống nước rất cao, nên thùng giấy tròn được ưu tiên chọn dùng làm bao bì trong các ngành:

    • Nông sản: Tiêu, điều, cà phê, trà, gạo …
    • Dược phẩm: Thuốc thú y, dược liệu,…
    • Thực phẩm: tinh bột, thực phẩm chức năng,…
    • Thiết bị: Dây hàn (Welding Wire), Dây cab, linh kiện điện tử, sợi vải, …
    • Hóa chất: công nghệ hóa chất là mặt hàng cực kì quan trọng trong rất nhiều ngành (giấy, bao bì, y dược, hóa mỹ phẩm,…) mà có những yêu cầu bao bì đáp ứng rất khắt khe.
    • Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm nhà sản xuất thùng giấy tròn có chất lượng tốt hãy liên hệ tới Khải Lợi Carton chúng tôi để:

    • Nhận được bảng báo giá tốt và nhanh nhất.
    • Được chuyên viên của công ty tư vấn lựa chọn thùng giấy tròn sao cho tối ưu nhất về cả quy cách và chi phí.
    • Sản phẩm luôn được kiểm tra khắt khe về chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

     

    ĐỐI TÁC